4. oktober 2010

Įriš 2010 fengum viš vinkonur nóg af žvķ įstandi sem oršiš var. Viš śtvegušum tunnur,bjuggum til event į fb. og skundušum nišur į austurvöll.
Ekki įttum viš von į miklu žar sem oft höfšu veriš bśnir til eventar sem ekkert varš śr.En fólk fór aš tżnast,höršustu mótmęlendur fyrst.
Alžingishśsiš hafši veriš girt meš óeiršargiršingum sem okkur žótti furšu sęta. Man ég aš lögreglan var spurš"eruš žiš oršnir kolvitlausir".Rétt er aš taka fram aš mótmęlin voru bošuš meš vitneskju lögreglu.
Smįm saman bar aš fleira fólk og okkur var ljóst aš söguleg stund var aš nįst. Samstašan var algjör į žessarri stundu sem okkur finnst vanta ķ dag.
Ekki spillti fyrir aš į skemmtistašnum hvķtu perlunni (óšal sem var)var magnašur upp sį taktur sem sleginn var į vellinum.
Rįšamönnum landsins var einnig ljóst aš žessi atburšarįs var ekki hunsuš og settu ķ gang ferli til aš sęttast viš žjóšina.
Į žeim tķmapunkti trśšum viš žvķ aš hiš nżja Ķsland vęri loks aš koma ķ ljós.
Samkomulag viš žjóšina fór śtum žśfur og sķšan hefur fjöldi vina okkar flutt śr landi,misst heimili sķn og žess hįttar en fjįrglęframenn og allir žeir sem efndu til skuldanna sem féll į žjóšina halda įfram žar sem frį var horfiš.
Landsdómur sem įtti aš vera hluti af uppgjöri viš hruniš virkaši eins og reunion hjį skólafélagskap og ekkert sem bendir til aš réttlęti sé ķ sjónmįli.
Aš endingu vil ég varpa fram žeirri spurningu:af hverju nęst žessi samstaša ekki ķ dag og hvaš žarf til aš nį henni

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žessi dagur er mér ķ fersku minni og fyrsta tunnuhöggiš sló ég.Ég hef įšur lįtiš frį mér žį skošun aš samstaša į milli manna sé naušsynleg til aš eiga samstöšu skiliš frį fólkinu. Mér er ķ fersku minni aš sįttaleišin sem reynd var aš kalla stjórnarandstöšu aš. Aldrei heyrši ég bešiš um žaš. Of langur tķmi er lišinn til aš hęgt sé aš endurvekja andrśmsloftiš sem žarna var meš sama hętti og finnst mér besta leišin ķ dag aš sameina žau öfl sem vilja breytingar og hafa žau tilbśin žegar kalliš kemur. Žaš sem žessi dagur var fyrir mér var svo stórt aš ég tel žetta ekki endurtekiš meš óbreyttum hętti

Pįll Heišar (IP-tala skrįš) 1.4.2012 kl. 14:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband